Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức phát động Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025 với chủ đề “Thương hiệu xanh – Đậm sắc Việt”.
9/6/2025

Chiến dịch không chỉ là một hoạt động truyền thông, mà còn là hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình xây dựng năng lực cạnh tranh mới, nâng tầm hàng Việt bằng giá trị xanh.
Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025 ra đời nhằm lant tỏa thông điệp sống xanh và tạo dựng cầu nối giữa các thương hiệu xanh và nêu cao nhận thức xanh trong cộng đồng, thông qua các nền tảng truyền thông đa dạng và hệ thống điểm bán hàng rộng khắp cả nước của Saifgon Co.op.
Thông điệp truyền thông của chiến dịch năm nay là “Thương hiệu xanh – Đậm sắc Việt”, hướng đến việc hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà cung ứng trong chuỗi phân phối của hệ thống Saigon Co.op nhằm hướng đến việc xây dựng một bản sắc thương hiệu mang tính bền vững.
Ngoài việc quảng bá, chiến dịch còn tập trung giúp doanh nghiệp kể các câu chuyện chân thực về hành trình chuyển đổi xanh của mình: từ quy trình sản xuất, nguyên vật liệu, tiêu chuẩn môi trường đến thực thi trách nhiệm xã hội của mình trong quá trình phát triển thương hiệu.
Mỗi doanh nghiệp sẽ được đồng hành xây dựng nội dung thể hiện tính xanh của thương hiệu. Một số sản phẩm có thể được giới thiệu trên nhiều nền tảng: báo in, báo điện tử, talkshow, video clip, mạng xã hội. Đặc biệt là giới thiệu trực tiếp tại hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, các chương trình livestream sản phẩm xanh và nhiều đợt khuyến mãi theo chủ đề xanh sẽ được giới thiệu nhằm góp phần đưa thông điệp sống xanh và tiêu dùng xanh đến với đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Saigon Co.op hưởng ứng chương trình tiêu dùng xanh 2025 bằng một chuỗi hoạt động thiết thực. Mở đầu là Lễ hội Mận hậu Sơn La diễn ra 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối là chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” diễn ra từ 12/6 đến 2/7/2025, tập trung nguồn lực giới thiệu các mặt hàng xanh đến với người tiêu dùng cả nước.
Với chiến dịch mới này đã và đang khẳng định hệ thống Saigon Co.op luôn trân trọng, chú ý, nâng đỡ, đồng hành và hướng đến các thương hiệu xanh, sản phẩm xanh trong quá trình phát triển lớn mạnh cùng các doanh nghiệp sản xuất xanh.
Diệu Thanh
Doanh nghiệp sản xuất xanh